เปิดตัวเกมส์ Fantasy SaGa มาสคอตข้าวโพด ( ทำมาสคอต,เช่ามาสคอต,เช่าตุ๊กตา )

GenC เปิดตัวเกมส์ใหม่ Fantasy Saga Online น่ารัก-สุดแบ๊ว 

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2556 – Gen C Inspire ประกาศเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Fantasy Saga Online(fso.in.th) เกมส์แนว MMORPG แฟนตาซีสุดแบ๊วจากสัญชาติญี่ปุ่น เตรียมเปิดทดสอบ 21 ตุลาคม 2556 และเปิดให้เล่นเป็นทางการต้นเดือนพฤศจิกายน 2556 นี้ในการเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ Fantasy Saga Online ในครั้งนี้ คุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เกตติ้ง จำกัด (มหาชน) และ คุณบอย ณัชชัชพงศ์ พีระเดชาพันธ์ CEO บริษัท เจนซี อินสไปร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มาได้เปิดเผยถึงความน่าสนใจของเกมส์ โดยเกมส์ดังกล่าวได้รับความนิยมทั้งในประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน โดดเด่นความน่ารักของตัวละครและแวดล้อมในเกมส์ จึงทำให้ Fantasy Saga Online เป็นเกมส์ที่น่าจะเหมาะสมและตรงกับความชอบของกลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ คุณต๊อบกล่าวถึงแง่คิดกับการเล่นเกมส์ว่า วิดีโอเกมส์เป็นสิ่งจำลองที่ทำให้เราได้แก้ตัวและเรียนรู้จากความผิดพลาดเมื่อเล่นเกมส์แพ้ มันทำให้เราได้ไตร่ตรองและระมัดระวังกับการตัดสินใจในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญ มันยังเ็ป็นสิ่งกระตุ้นเร้าให้เรากลับเข้ามาต่อสู้กับความผิดพลาดในโลกความเป็นจริง เฉกเช่นกับการกลับเข้ามาเล่นเกมส์ใหม่เมื่อมัน Game Over นอกจากนี้ คุณต๊อบกล่าวถึงแง่คิดกับการเล่นเกมส์ว่า วิดีโอเกมส์เป็นสิ่งจำลองที่ทำให้เราได้แก้ตัวและเรียนรู้จากความผิดพลาดเมื่อเล่นเกมส์แพ้ มันทำให้เราได้ไตร่ตรองและระมัดระวังกับการตัดสินใจในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญ มันยังเ็ป็นสิ่งกระตุ้นเร้าให้เรากลับเข้ามาต่อสู้กับความผิดพลาดในโลกความเป็นจริง เฉกเช่นกับการกลับเข้ามาเล่นเกมส์ใหม่เมื่อมัน Game Over นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นกับสงครามอันแสนดุเดือดระหว่าง 2 ฝ่าย รองรับการต่อสู้ สูงสุดถึง 100 vs 100 คน และมีดันเจี้ยนสุดมันส์ กับบอสสุดโหดให้เดินทางต่อสู้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกมส์ Fantasy Saga Online ที่ fso.in.th
รายละเอียด มาสคอต ชุดมาสคอท เพื่อขาย       ชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) ที่ผลิตขึ้น ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง และสามารถนำไปใช้ได้ทุกโอกาส ชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) ประกอบไปด้วย ส่วนหัว,ส่วนของตัว,ถุงมือ และ รองเท้า ส่วนหัวของ ชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) ทำจาก POLYFOAM หรือ ไฟเบอร์กลาส ซึ่งเป็นวัสดุที่เบาสบาย ระบายลมได้ดี สามารถควบคุมการมองเห็นได้ดี และ พอดีกับส่วนหัวของผู้ส่วมใส่ชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) ซึ่งจะไม่ทำให้เรารู้สึกว่า ร้อน หรือ อึดอัดมาก และ สามารถใส่ชุดได้นาน

      น้ำหนักของ ชุดมาสคอต (มาสคอท) รวมประมาณ 4 กิโลกรัมครับ (รวมส่วนหัวประมาณ 1 กิโลกรัม)

ผมมีขนาดชุดมาสคอต (มาสคอท) ให้เลือก 3 แบบครับ
 ขนาดสำหรับเด็ก 130 เซนติเมตร
ขนาดเบอร์ L      165 - 175 เซนติเมตร
ขนาดเบอร์ XL     175 - 185 เซนติเมตรครับ
ถ้า ลูกค้าต้องการมาสคอต (ชุดมาสคอท)ขนาดพิเศษ สามารถแจ้งให้โรงงานของเราผลิตได้ครับ ชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) จะเหมือนกับที่เห็นในรูปเลยครับ (เผลอๆในรูปชิดซ้าย) และหากต้องการภาพชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) ซึ่งไม่มีในเว็บไซด์ ก็สามารถแจ้งผมได้เลยครับ ผมมีแบบมาสคอตประมาณกว่า 1,000 แบบ หรือ ถ้ามีแบบของตัวเองแล้วเราก็สามารถให้โรงงานของเราผลิตให้ได้ครับ

การขนส่งชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท)
วิธีที่สะดวกและรวด เร็วที่สุด สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัด คือ การส่งโดยฝากไปกับรถประจำทาง เช่น รถตู้ รถทัวร์ รถไฟ แล้วลูกค้าก็ไปรอรับที่ขนส่ง หรือ สถานีรถไฟครับ อันนี้จะเร็วกว่าไปรษณีย์เยอะ ส่วนคนที่อยู่ในกรุงเทพ ไม่มีปัญหา สำหรับการส่งชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) เพราะ เรามีรถบริการส่งตรงถึงบ้านครับ

การชำระเงิน มาสคอต (ชุดมาสคอท)
 ชำระโดยเงินสด หรือ บัตรเครดิต ผ่าน Paypal และการโอนเงินผ่านธนาคารครับ
  
เรามั่นใจว่า มาสคอต ชุดมาสคอท ทุกชุดจะทำให้ลูกค้าทุกท่านพอใจครับ
"งานสำคัญทั้งที ต้องมีโกบิ๊กมาสคอต"
Gobig Mascot
มาสคอตที่ทำให้ True Internet สุขคูณสอง


สนับสนุนรายการเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศ วันที่ 26 พ.ย. 54






ภาพมาสคอตน่ารักๆเพิ่มเติม ติดต่อที่ info@gobigmascot.com
IF you want more picture of mascot.Please Contact Us Email: info@gobigmascot.com