รอบที่ 3 mascot มาสคอต เช่ามาสคอต เช่าmascot

ขอย้ำว่า "ไม่ขายโว้ย"

ทีนี้เรามาว่าเรื่อง เงิน 20,000 บาทต่อปีที่เราต้องเสียไป อันนี้ถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าจะเหมาะสมไม่มาก และไม่น้อยไปในสายตาของโกบิ๊กนะครับ


เคยนึกไหมว่า เวลาเราไปทำประกันภัย คนที่รับทำประกันภัยให้เรา เค้าได้อะไรกันบ้าง บางคนอาจจะบอกว่า โอ้ย!! รู้ตั้งนานแล้ว เค้าก็ต้องได้ค่าคอมมิชชั่นสิ บางคนก็อาจจะบอกว่าไม่รู้อะ และก็ไม่สนใจด้วยว่าจะได้อะไรเพราะฉันมีปัญญาจ่ายเพื่อซื้อบริการที่ดี แต่ถ้าไม่ดีก็ค่อยเปลี่ยน บริษัทฯ เปลี่ยนตัวแทนใหม่ แค่นี้ก็สิ้นเรื่อง บางคนก็อาจจะบอกว่า ได้เท่าไหร่เหรอ มากรึเปล่า ให้ฉันบ้างสิค่าคอมมิชชั่นอะ

สิ่งที่บางคนเข้าใจถูกต้องแล้วหละครับ คือ ตัวแทนประกันภัยจะได้รับค่าคอมมิชชั่น ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ได้กำหนดไว้ ฮึฮึ!! ถ้าถามว่าเยอะรึเปล่า ก็ต้องบอกว่ากำไรคิดเป็นเปอร์เซ็นต์เท่ากับพ่อค้าที่ขายเสื้อได้ 1 ตัวท่าจะได้

แต่อย่างที่บอกครับว่า โกบิ๊ก ไม่ได้เอาค่าคอมมิชชั่น มาล่อ แล้วจะให้คุณไปขาย หรือ จะมาขายคุณนะครับ แค่เพียงอยากจะบอกว่า ที่คุณต้องศูนย์เสียไปนั้นแหละ ก็เกิดจากตัวนี้แหละครับ ถ้าเสียไปแล้วได้รับการบริการที่ดีซึ่งก็มีอยู่บ้างมันก็คุ้ม แต่ถ้าเสียไปแล้วไม่เคยมาดูแลกันเลยมันก็คงแย่


แล้วที่ว่าเสีย 20,000 อย่างต่ำไหนหละ งั้น โกบิ๊ก ให้เวลาคุณนึกถึงญาติ พี่น้อง คุณที่มีรถมาแค่ 5 คน ให้เวลา 10 วินาที . . . . . . . . . .


ทีนี้พอจะนึกภาพออกรึยังครับ


คราวนี้ถ้าเราไม่อยากเสียเงินส่วนนั้นไป แต่ก็ยังอยากได้บริการที่ดีอยู่ด้วยต้องทำไงครับ โกบิ๊ก มีเรื่องที่จะแนะนำให้รู้อีกมากมายแต่ด้วยขีดจำกัดทางด้านข้อมูลที่เป็นเรื่องเฉพาะจริงๆ จึงไม่ขอบรรยายผ่านหน้าเว็บ ตรงนี้นะครับ ถ้าคุณอยากรู้ข้อมูลจริงๆและไม่อยากศูนย์เสียเงินดังกล่าวไป เราจะมาเป็นเหมือนเพื่อนกัน เอาเป็นว่าใครที่เริ่มสนใจจริงๆ ก็เชิญ ทำความรู้จัก โกบิ๊ก และ พี่ชายของผม บังหนึ่ง ได้ต่อไปเลยครับ แต่ขอย้ำอีกทีนะครับ "ขอเป็นคนที่สนใจจริงๆ" เพราะต่อไปนี้จะเป็นประวัติส่วนตัวของพวกผม ซึ่งจะมีความเสี่ยงเหมือนกันที่จะได้รับการรบกวนจากคนที่ไม่หวังดี

สนใจจริงๆ คลิ๊ก....

Post a Comment

0 Comments

มาสคอตที่ทำให้ True Internet สุขคูณสอง


สนับสนุนรายการเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศ วันที่ 26 พ.ย. 54






ภาพมาสคอตน่ารักๆเพิ่มเติม ติดต่อที่ info@gobigmascot.com
IF you want more picture of mascot.Please Contact Us Email: info@gobigmascot.com