มาสคอตซูเปอร์สปอร์ต บริษัทชั้นนำด้านกีฬาในประเทศไทย


ทศวรรษที่ 90 ถือว่าเป็นยุคที่ผู้คนหันกลับมาใส่ใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น ทัศนคติ และค่านิยมในการใช้ชีวิต ไม่ได้มุ่งหวังเพียงแต่ประสบความสำเร็จด้านการงานอย่างเดียว แต่ต้องมีสุขภาพที่แข็งแรงควบคู่กันไปด้วย กระแสการตื่นตัวจะปรากฎในรูปแบบของการออกกำลังกายเป็นสำคัญ จากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว จึงทำให้คนไทยให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากขึ้น เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพดีแล้ว ยังได้ผ่อนคลายความตึงเครียดอีกด้วย ในขณะเดียวกันหน่วยงานทั้งภาครัฐบาล และเอกชน ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาด้วย และในภาวะที่ตลาดอุปกรณ์ยังไม่มีรายใดเป็นผู้นำค้าปลีกประเภทอุปกรณ์ กีฬา (SPORT RETAILER) โดยแท้จริง “ธุรกิจ CRC Sports” จึงถือกำเนิดขึ้น โดยได้จัดตั้งร้าน Supersports ขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2539 ในนาม บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เป็นร้านจำหน่าย เสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬา ที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันระหว่างแผนกกีฬา เซ็นทรัล และโรบินสัน ภายใต้แนวคิดร้านขายสินค้าเฉพาะประเภท จำพวกกีฬา (SPORT CATEGORY KILLER) โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำในเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ ปัจจุบัน Supersports มีสาขารวม 74 สาขา ทั่วประเทศไทย โดยเป็นสาขาที่ตั้งอยู่ในห้างฯ เซ็นทรัล และโรบินสัน รวมไปถึงสาขาที่เรียกว่า STAND ALONE

 บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เป็นบริษัทในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ผู้บริหารร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย โดยแบ่งการบริหารงานออกเป็น 3 ส่วน คือ

 ผู้บริหารร้านค้าปลีก อันได้แก่
ร้านซูเปอร์สปอร์ต
ร้านซูเปอร์สปอร์ต แอคทีฟ
ร้านซูเปอร์สปอร์ต เอาท์เลท
ร้านครอคส์
ร้านฟิต สปอร์ต
ร้านนิว บาลานซ์ และร้านสเก็ตเชอร์ส

 ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำ อันได้แก่
ครอคส์, นิว บาลานซ์, เค-สวิส, สเก็ตเชอร์ส, วิลสัน, ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และสโมสรบาร์เซโลน่า

สาขาของร้านค้าภายใต้การบริหารงานของบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด
• ร้านซูเปอร์สปอร์ต
 • ร้านซูเปอร์สปอร์ต แอคทีฟ
 • ร้านซูเปอร์สปอร์ต เอาท์เลท
 • ร้านครอคส์
 • ร้านฟิต สปอร์ต
 • ร้านนิว บาลานซ์
 • ร้านสเก็ตเชอร์ส
 • ร้านสปีโด

ที่มา : https://www.supersports.co.th/



รายละเอียด มาสคอต ชุดมาสคอท เพื่อขาย
       ชุดมาสคอต mascot (ชุดมาสคอท) ที่ผลิตขึ้น ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง และสามารถนำไปใช้ได้ทุกโอกาส ชุดมาสคอต mascot (ชุดมาสคอท) ประกอบไปด้วย ส่วนหัว,ส่วนของตัว,ถุงมือ และ รองเท้า ส่วนหัวของ ชุดมาสคอต mascot (ชุดมาสคอท) ทำจาก POLYFOAM หรือ ไฟเบอร์กลาส ซึ่งเป็นวัสดุที่เบาสบาย ระบายลมได้ดี สามารถควบคุมการมองเห็นได้ดี และ พอดีกับส่วนหัวของผู้ส่วมใส่ชุดมาสคอต mascot (ชุดมาสคอท) ซึ่งจะไม่ทำให้เรารู้สึกว่า ร้อน หรือ อึดอัดมาก และ สามารถใส่ชุดได้นาน

      น้ำหนักของ ชุดมาสคอต mascot (มาสคอท) รวมประมาณ 4 กิโลกรัมครับ (รวมส่วนหัวประมาณ 1 กิโลกรัม)

ขนาดชุดมาสคอต (มาสคอท) ให้เลือก 3 แบบ
ขนาดสำหรับเด็ก 130 เซนติเมตร
ขนาดเบอร์ L      165 - 175 เซนติเมตร
ขนาดเบอร์ XL     175 - 185 เซนติเมตรครับ
ถ้า ลูกค้าต้องการมาสคอต mascot (ชุดมาสคอท)ขนาดพิเศษ สามารถแจ้งให้โรงงานของเราผลิตได้ครับ ชุดมาสคอต mascot (ชุดมาสคอท) จะเหมือนกับที่เห็นในรูปเลยครับ (เผลอๆในรูปชิดซ้าย) และหากต้องการภาพชุดมาสคอต mascot (ชุดมาสคอท) ซึ่งไม่มีในเว็บไซด์ ก็สามารถแจ้งได้เลยครับ เรามีแบบมาสคอตประมาณกว่า 1,000 แบบ หรือ ถ้ามีแบบของตัวเอง เราก็สามารถให้ได้เลยครับ

การขนส่งชุดมาสคอต mascot (ชุดมาสคอท)
วิธีที่สะดวกและรวด เร็วที่สุด สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัด คือ การส่งโดยฝากไปกับรถประจำทาง เช่น รถตู้ รถทัวร์ รถไฟ แล้วลูกค้าก็ไปรอรับที่ขนส่ง หรือ สถานีรถไฟครับ อันนี้จะเร็วกว่าไปรษณีย์เยอะ ส่วนคนที่อยู่ในกรุงเทพ ไม่มีปัญหา สำหรับการส่งชุดมาสคอต mascot (ชุดมาสคอท) เพราะ เรามีรถบริการส่งตรงถึงบ้านครับ

การชำระเงิน มาสคอต mascot (ชุดมาสคอท)
 ชำระโดยเงินสด หรือ บัตรเครดิต ผ่าน Paypal และการโอนเงินผ่านธนาคารครับ
  
เรามั่นใจว่า มาสคอต mascot ชุดมาสคอต ทุกชุดจะทำให้ลูกค้าทุกท่านพอใจครับ
"งานสำคัญทั้งที ต้องมีโกบิ๊กมาสคอต"
Gobig Mascot
มาสคอตที่ทำให้ True Internet สุขคูณสอง


สนับสนุนรายการเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศ วันที่ 26 พ.ย. 54






ภาพมาสคอตน่ารักๆเพิ่มเติม ติดต่อที่ info@gobigmascot.com
IF you want more picture of mascot.Please Contact Us Email: info@gobigmascot.com