“ฟลุค”ทุ่ม! สวมมาสคอตหมีตามง้อ “แอปเปิ้ล” เซอร์ไพร์สรักครบรอบ 9 ปี

Rakdara
สนับสนุนเนื้อหา
เป็นการฉลองครบรอบ 9 ปี ที่ทั้งเซอร์ไพรส์ อึ้งปนงง สุดๆ เมื่อพระเอกหนุ่ม “ ด่านบวรเกียรติ” ตามง้อแฟนสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช” หลังทั้งคู่เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันก่อนถึงวันครบรอบเพียง 3 วัน งานนี้หนุ่มฟลุคเลยจัดหนักลงทุนสวมมาสคอตเพื่อเซอร์ไพรส์ง้อคืนดี ซึ่งได้ผลเกินคาดเพราะทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว
“เป็นตอนที่เราทะเลาะกันเมื่อ 3 วันก่อนฉลองครบรอบ ตอนแรกไม่คิดจะเซอร์ไพรส์อะไรอาจจะให้ของขวัญแล้วจบไป พอทะเลาะกัน น้องสาวก็ออกไอเดียให้เราเซอร์ไพรส์ อย่าไปง้อและวันจริงก็ทำอะไรสักอย่างให้เขาประทับใจ 
เราก็สวมมาสคอตไปเซอร์ไพรส์ เขาก็งง พูดเป็นคำเดียวโอเคๆ เหมือนเขาพูดอะไรไม่ออก ตอนถ่ายรูปคู่กันกับชุดหมีที่ผมใส่ไป เขาก็ยังอึ้ง ทำหน้าทำตาไม่ถูกเลย ยิ้มเจื่อน เขาตกใจไม่คิดว่าเราจะทำให้เขา”
“ส่วนเรื่องที่เราทะเลาะกันก็เป็นเรื่องเดิมๆ ทั่วไป ความเห็นไม่ตรงกันเรื่องธุรกิจซึ่งเราก็พยายามปรับตัวมา 2 ปีแล้ว ให้แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว มันต้องมีคนนึงยอม ส่วนมากก็เป็นผม แต่คราวนี้เขาไม่หยุด ทะเลาะด่าทอกัน สุดท้ายผมก็ถอยไม่ยุ่ง ปกติไม่เกินคืนนึงจะง้อทันที แต่นี่มันเกินคืนนึง แล้วก็บล็อกอินสตาแกรมผมด้วย 
คราวนี้ก็เลยเอาดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์ เขาบอกว่าไม่เคยรู้สึกอย่างนี้ ตั้งแต่คบมาเวลาเราจะทำอะไรเซอร์ไพรส์เขาจะจับได้ตลอด แต่นี่เป็นรอบแรกที่เขาจับไม่ได้ ของขวัญก็เป็นของเดิมๆ ที่เคยหายไปตอนที่โดนทุบรถ ผมก็ซื้อให้เขาหมดเลย”
ถามถึงโมเม้นท์คุกเข่าขอโทษ หนุ่มฟลุคเผยว่า “ตอนที่ผมคุกเข่า เขาก็ยืนมอง ต้องบอกให้รับดอกไม้ ใจจริงอยากให้เขาร้องไห้ แต่เขาไม่เลย มัวแต่อึ้ง งงมากกว่า แต่ก็แฮปปี้ครับ เรื่องที่ทะเลาะกันก็ลืมไปหมดเลย หายโกรธ”
“ส่วนเรื่องแต่งงาน จริงๆ ปีหน้าก็เป็นปีที่ดี แต่ก็ดูอยู่เพราะพี่สาวผมกำลังจะแต่งงาน ซึ่งโบราณเชื่อว่าไม่ให้พี่น้องแต่งปีเดียวกัน ถ้าเราจะแต่งก็ต้องข้ามปีเลย แต่ก็โอเคเพราะเราก็แพลนไว้ปลายปีอยู่แล้ว ถ้าจะแต่งต้นๆ ของอีกปีนึงก็ไม่เสียหาย”
ภาพจาก Instagram appleminiberryfluke_jira
มาสคอตที่ทำให้ True Internet สุขคูณสอง


สนับสนุนรายการเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศ วันที่ 26 พ.ย. 54






ภาพมาสคอตน่ารักๆเพิ่มเติม ติดต่อที่ info@gobigmascot.com
IF you want more picture of mascot.Please Contact Us Email: info@gobigmascot.com