นักโหราศาสตร์!ผ่าดวงเมืองปีหน้า'แผ่นดินจะแยกเป็นสอง

 โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ 

นักโหราศาสตร์ ทำนายดวงเมืองปีหน้า จะเกิดสงครามประชาชน โดยมิ.ย.55 'แผ่นดินจะแยกออกเป็นสองเศรษฐกิจแย่ การคลังจะมีปัญหา
รายการคม-ชัด-ลึก ได้จัดพูดคุยในหัวข้อ "ดวงดาว โหราศาสตร์ ... กำหนดชะตาบ้านเมือง ?"ทางช่อง เนชั่นแชลแนล เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา
ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานา ชาติ กล่าวว่า โดยปกติดาวเคราะห์เป็นดาวที่เคลื่อนที่ ทุกเวลาดวงดาวก็เคลื่อน แต่เมื่อดาวเสาร์เป็นบาปพระเคราะห์ผ่านไปราศีตุลย์ และเล็งลัคนาดวงเมือง ดังนั้นเหตุการณ์จึงเกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างรวดเร็ว เรื่องแผ่นดินไหวก็เป็นไปได้ เพราะปีหน้าเป็นอุปราคาที่สำคัญ 2 ครั้ง ราศีพฤษภเป็นราชาแห่งแผ่นดินไหว วันที่ 21 พ.ค.55 เป็นสุริยุปราคาวงแหวน เล็งกับราศีพิจิก ซึ่งที่จริงได้มีทางโหราศาสตร์ได้มีการทำนายเรื่องภัยธรรมชาติมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่คนส่วนใหญ่ไปให้ความสำคัญกับเรื่องการเมือง
สำหรับดวงเมืองนั้น พบว่าเกิดพิณทุบาทว์ 3 จุด และดาวอังคารขณะนี้โคจรวิปริตอยู่ในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นราศีธาตุไฟแผ่นดินจะแยกออกเป็นสอง ไม่เกิน 22 มิ.ย.2555 โดยช่วงมี.ค.-เม.ย.-พ.ค. ต้องระวังจะเกิดความผันผวนรุนแรง เมื่อนายกฯทราบก็ต้องแก้ให้สอดคล้องกับธรรมชาติและดวงเมืองหากทำได้เปิดใจกว้างก็พอจะเอาตัวรอดได้ ส่วนเรื่องเศรษฐกิจ การค้า ความสัมพันธ์กับต่างประเทศ นั้น ต้องระวังเรื่องการคลัง

Post a Comment

0 Comments

มาสคอตที่ทำให้ True Internet สุขคูณสอง


สนับสนุนรายการเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศ วันที่ 26 พ.ย. 54






ภาพมาสคอตน่ารักๆเพิ่มเติม ติดต่อที่ info@gobigmascot.com
IF you want more picture of mascot.Please Contact Us Email: info@gobigmascot.com