ตังก์ ตังก์ แมน จาก ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นสถาบันการเงินที่เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค ซึ่งเกิดจากแนวความคิดของกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ในประเทศไทย คือ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาและบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยมีส่วนแบ่งการตลาดรวมเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะมีฐานะทางการเงิน ที่มั่นคงแล้ว ยังตระหนักถึงการจัดการภายใต้หลักธรรมาภิบาลที่ดี ประกอบกับในปี 2547 ทางการได้ประกาศแผนพัฒนาระบบสถาบันการเงิน และเห็นว่าเป็น เวลาเหมาะสมที่กลุ่มบริษัทจะได้ขยายการดำเนินธุรกิจให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น จึงได้ให้บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด ซึ่งถือหุ้นโดยบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์จำกัด (มหาชน) ร้อยละ 43 ของทุนชำระแล้ว เสนอแผนจัดตั้งธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อยต่อกระทรวงการคลัง และในวันที่ 19 ธันวาคม 2548 กระทรวงการคลังได้อนุญาตให้เปิดดำเนินการธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2552 บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ยื่นขออนุญาตจัดตั้งกลุ่มธุรกิจทางการเงินต่อธนาคารแห่งประเทศ ไทยและเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2552 ธนาคารแห่งประเทศไทยได้อนุญาตให้จัดตั้งกลุ่มธุรกิจทางการเงิน โดยมีบริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทแม่ของกลุ่มธุรกิจทางการเงิน และมีธนาคารเป็นบริษัทลูกในกลุ่ม Solo Consolidationและมีบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด เป็นบริษัทลูกนอกกลุ่ม Solo Consolidation

ในปี 2553 ธนาคารได้เข้าซื้อกิจการบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูไนเต็ด จำกัด และได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด” โดยธนาคารถือหุ้นในบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด ร้อยละ 99.99 ของทุนชำระแล้ว

 ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2554 กระทรวงการคลังโดยคำแนะนำของธนาคารแห่งประเทศไทยอนุญาตให้ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ปรับฐานะจากธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อยเป็นธนาคารพาณิชย์ โดยใช้ชื่อว่า ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และได้เปิดดำเนินการธนาคาร พาณิชย์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2554 ทำให้ธนาคารสามารถประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์ได้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้า ได้หลากหลายมากขึ้น

รายละเอียด มาสคอต ชุดมาสคอท เพื่อขาย       ชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) ที่ผลิตขึ้น ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง และสามารถนำไปใช้ได้ทุกโอกาส ชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) ประกอบไปด้วย ส่วนหัว,ส่วนของตัว,ถุงมือ และ รองเท้า ส่วนหัวของ ชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) ทำจาก POLYFOAM หรือ ไฟเบอร์กลาส ซึ่งเป็นวัสดุที่เบาสบาย ระบายลมได้ดี สามารถควบคุมการมองเห็นได้ดี และ พอดีกับส่วนหัวของผู้ส่วมใส่ชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) ซึ่งจะไม่ทำให้เรารู้สึกว่า ร้อน หรือ อึดอัดมาก และ สามารถใส่ชุดได้นาน

      น้ำหนักของ ชุดมาสคอต (มาสคอท) รวมประมาณ 4 กิโลกรัมครับ (รวมส่วนหัวประมาณ 1 กิโลกรัม)

ผมมีขนาดชุดมาสคอต (มาสคอท) ให้เลือก 3 แบบครับ
 ขนาดสำหรับเด็ก 130 เซนติเมตร
ขนาดเบอร์ L      165 - 175 เซนติเมตร
ขนาดเบอร์ XL     175 - 185 เซนติเมตรครับ
ถ้า ลูกค้าต้องการมาสคอต (ชุดมาสคอท)ขนาดพิเศษ สามารถแจ้งให้โรงงานของเราผลิตได้ครับ ชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) จะเหมือนกับที่เห็นในรูปเลยครับ (เผลอๆในรูปชิดซ้าย) และหากต้องการภาพชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) ซึ่งไม่มีในเว็บไซด์ ก็สามารถแจ้งผมได้เลยครับ ผมมีแบบมาสคอตประมาณกว่า 1,000 แบบ หรือ ถ้ามีแบบของตัวเองแล้วเราก็สามารถให้โรงงานของเราผลิตให้ได้ครับ

การขนส่งชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท)
วิธีที่สะดวกและรวด เร็วที่สุด สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัด คือ การส่งโดยฝากไปกับรถประจำทาง เช่น รถตู้ รถทัวร์ รถไฟ แล้วลูกค้าก็ไปรอรับที่ขนส่ง หรือ สถานีรถไฟครับ อันนี้จะเร็วกว่าไปรษณีย์เยอะ ส่วนคนที่อยู่ในกรุงเทพ ไม่มีปัญหา สำหรับการส่งชุดมาสคอต (ชุดมาสคอท) เพราะ เรามีรถบริการส่งตรงถึงบ้านครับ

การชำระเงิน มาสคอต (ชุดมาสคอท)
 ชำระโดยเงินสด หรือ บัตรเครดิต ผ่าน Paypal และการโอนเงินผ่านธนาคารครับ
  
เรามั่นใจว่า มาสคอต ชุดมาสคอท ทุกชุดจะทำให้ลูกค้าทุกท่านพอใจครับ
"งานสำคัญทั้งที ต้องมีโกบิ๊กมาสคอต"
Gobig Mascot
มาสคอตที่ทำให้ True Internet สุขคูณสอง


สนับสนุนรายการเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศ วันที่ 26 พ.ย. 54






ภาพมาสคอตน่ารักๆเพิ่มเติม ติดต่อที่ info@gobigmascot.com
IF you want more picture of mascot.Please Contact Us Email: info@gobigmascot.com