ประกันภัย คือ อะไร?? (สำหรับผู้สนใจร่วมงาน) mascot มาสคอต เช่ามาสคอต เช่าmascot

ประกันภัย คือ ? บอกแล้วอย่าอ่านเตือนแล้วไม่ฟัง!!!

หลายคนคงสงสัย ประกันภัยมันคืออะไร อิอิ!!
อันนี้ขอเฉลยเลยแล้วกันนะครับว่า ไม่รู้เหมือนกัน (อะ!!! ล้อเล่น) เอาเป็นว่าอธิบายแบบคร่าว ๆ เข้าใจง่ายๆนะครับ การประกันภัยในประเทศไทยเนี้ยนะครับ แบ่งเป็น 2 อย่างง่ายๆเลยนะครับคือ

1.ประกันชีวิต (หลายคนถึงกับร้อง ยี้ๆๆๆ)
2.ประกันวินาศภัย (หลายคนร้อง กุไม่รู้จัก 55+)

ในส่วนของประกันชีวิต โกบิ๊ก ขอไม่อธิบายนะครับ เพราะขอยึดแนวทางของพระพุทธองค์ มันเกี่ยวอะไรกัน นอกเรื่องนิดนึงแล้วกันนะครับ คือว่า พระพุทธเจ้า เคยบอกกับ โกบิ๊ก ว่า " ความรู้ที่ได้รับจาก สัพพัญญุตาญาณ มากมายเหลือเกิน เหมือนใบไม้ทั้งป่า แต่ความรู้ที่นำไปสู่ความหลุดพ้นประดุจดังใบไม้กำมือเดียว" แปลว่า ความรู้ทั้งหมดทั้งปวงที่พระองค์รู้นั้นมันมากมายก่ายกอง จะให้พระองค์ เหาะเหมือนซุปเปอร์แมน หรือจะ ให้หายตัวเหมือนในหนังช่อง 7 พระองค์ก็ทำได้สบายมาก แต่พระองค์ไม่สอนเรา (ถ้าเอามาสอนป่านนี้โลกคงวุ่นวาย) เพราะฉะนั้นพระองค์จึงเอาสิ่งที่มีประโยชน์มาสอนเราคือ การหลุดพ้น นั้นเอง โกบิ๊ก ก็เลยจะบอกว่า "ความรู้ด้านการประกันภัยมากมาย แต่ประกันในส่วนของประกันวินาศภัย หรอกที่ทำให้ โกบิ๊ก มีรายได้ จึงอยากให้ทุกคนมีรายได้เหมือนกัน"

มาว่าเรื่อง ประกันวินาศภัย กันเลยครับ ในส่วนของประกันวินาศภัยนี้นะครับ มันก็มีหลายส่วน แต่สำหรับมือใหม่ หรือ บางคนที่มือเก่า ก็ขออธิบายในส่วนที่สร้างรายได้ให้เราได้มากที่สุด ง่ายที่สุด และเป็นส่วนหลักของ บริษัทฯ ประกันวินาศภัย เกือบทุก บริษัทฯ ในประเทศไทย เช่น เมืองไทยประกันภัย วิริยะประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย กรุงเทพประกันภัย และ อีกมากมาย

ส่วนที่ว่านั้นก็คือ " ประกันรถยนต์ " นั่นเองครับ

คนที่เป็นมือเก่า อ่านได้ แต่คนที่เป็น มือใหม่ ขอให้อ่านอย่างตั้งใจ เพราะนี้ คือ ส่วนที่คุณศูนย์เสียไปจากการที่ไม่เคยสนใจมัน จริงๆแล้วนะครับ เราทุกคน หรือ ทุกครอบครัว เรียกได้ว่า มีรถกันแทบทุกบ้านและต้องทำประกันให้กับ ไอ้คุณรถ ของเราแทบทุกคัน

วิธีการของคนทั่วไปคือ เดินไปที่ บริษัทฯ ไหนสักแห่ง เมื่อวันที่ประกันของรถเราใกล้จะหมด โดยไม่สนใจว่า บริษัทฯ นั้นมันจะเป็น บริษัทฯ ห่าเหวอะไร หรืออีกวิธี คือ การโทรไปหาตามเบอร์ในใบ "อะไรสักอย่าง" ที่เป็น บริษัทฯ เดิม ที่เราทำไปเมื่อปีที่แล้ว (ใบอะไรสักอย่าง คือ กรมธรรม์ประกันภัย) อีกวิธียอดฮิตในปัจจุบัน คือ จะมีคนโทรมาหาและหว่านล้อมให้ทำประกันกับเค้า บางคนบังคับให้เราทำเพราะมันโทรมาจากไฟแนนซ์ ที่เป็นคนจัดรถคันดังกล่าว โดยบอกว่าถ้าคุณไม่ทำกับ ผม หรือ หนู คุณจะต่อทะเบียนไม่ได้บ้าง หรือว่าคุณจะต้องทำเพราะคุณต้องทำไม่งั้นนะ หนูจะฆ่าตัวตาย (อันนี้เริ่มบังคับแบบไม่มีเหตุผล)

ขอบอกเลยว่าถ้าคุณเลือกทำประกันเพราะโดนวิธีข้างต้น คุณคือคนที่เสียประโยชน์จากการทำประกันรถแบบไม่รู้ตัว คิดเป็นมูลค่าไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท/ปี ยังไม่รวมสิ่งที่จะตามมาอีกมากมาย

อ่านมาถึงตอนนี้หลายคนบอก ไอ้โกบิ๊ก มานท่าจะบ้า กุจาเสียประโยชน์อะไรมากมายขนาดนั้น ไอ้บ้า กุไม่อ่านแล้ว ถ้าไม่อ่าน เชิญ เอากะลาครอบหัวไว้ต่อไป...

สำหรับคนที่อ่านต่อ...


มาสคอตเช่า รายวัน รายเดือน
มีแบบมากมาย ราคากันเอง

ราคาเช่า / ตัว / วัน 1,500 บาท
สนใจขอรายละเอียดได้ที่ 081-9639306

Post a Comment

0 Comments

มาสคอตที่ทำให้ True Internet สุขคูณสอง


สนับสนุนรายการเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศ วันที่ 26 พ.ย. 54






ภาพมาสคอตน่ารักๆเพิ่มเติม ติดต่อที่ info@gobigmascot.com
IF you want more picture of mascot.Please Contact Us Email: info@gobigmascot.com