รอบที่ 2 mascot มาสคอต เช่ามาสคอต เช่าmascot

ขอแสดงความยินดีกับผู้ผ่านเข้ารอบ
ขอบคุณนะครับที่อ่านต่อ

ที่บอกว่าศูนย์เสียรายได้ถึง 20,000 บาท อันนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ (ไม่ได้โม้!!) แต่ยังไม่บอกว่าเป็นยังไงนะครับ แต่ โกบิ๊ก จะบอกก่อนแล้วกันว่า สิ่งหนึ่งที่เราจะต้องเจอเมื่อเราเลือกปฏิบัติกับการต่อประกันรถยนต์ วิธีตามที่ได้อ่านมาแล้วนั้น คือ เราจะไม่มีคนดูแลเราเมื่อเราเกิดเหตุจริงๆ อันนี้คนที่ไม่เคยขับรถชน หรือ โดนชน คงไม่รู้หรอกครับว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์อย่างนั้นจริงๆ เราจะเป็นไง มันน่ากลัวแค่ไหน แล้วจะต้องดำเนินการอย่างไร แล้วใครจะมาช่วยเรา เพราะฉะนั้น
โกบิ๊กจะยกตัวอย่างให้ดูครับ ว่า ถ้าเราไม่มีคนดูแลจะต้องเป็นยังไง

สมมุติว่า คุณขับรถชนคนตาย (แบบคุณผิดเต็มๆ มีพยานชัดเจน)

กรุณานึกภาพตัวเองนั่งอยู่ในรถมีศพนอนตายอยู่ข้างหน้า คุณจะทำยังไง ?



บางคนนึกออก บางคนนึกไม่ออก บางคนนึกไม่ออกแต่หนีก่อน บางคนนึกออกแต่ไม่หนี(เพราะรถพัง)

แล้วเราต้องทำยังไง ? นี่คือข้อเสียของการทำประกันภัยแบบขอไปที ทำที่ไหนก็ได้ เหมือนกันหมด พอโดนเข้ากับตัวเองถึงจะรู้ว่ามันแย่มากๆๆ วิธีการที่จะรู้ว่า บริษัทฯ ประกันภัย ที่ไหน ดี ไม่ดี ดูกันก็ตอนที่เกิดเหตุนี่ละครับ ตอนทำประกันภัยไม่ได้ถามว่าเกิดเหตุต้องทำไง? พอจะถามมัน คุณก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมามันเสือกไม่รับโทรศัพท์กู... แล้วกูต้องโทรหาใคร... ถ้ากูอ่านที่ โกบิ๊ก บอกก็ดีแล้ว... นี่คือข้อเสียที่คุณจะได้เจอเมื่อไม่มีความรู้ใดๆ ด้านประกันภัยเลย

ไหนจะญาติคนตายมันอยู่ไหน แล้วไหนจะเรื่องตำรวจ แล้วจะติดคุกหรือเปล่า ใครจะซื้อข้าวผัดไปให้(ตอนนอนในคุก อันนี้พวกคิดมาก) รถซ่อมอู่ไหน (อันนี้พวกคิดแต่ตัวเอง) แล้วมันจะซ่อมเหมือนเดิมหรือเปล่า (ยังไม่เลิกนึกถึงตัวเอง) ญาติคนตายมันจะเรียกร้องมากแค่ไหน ใครจะจ่ายให้เรา รถกุทำประกันยังวะ คิด คิด คิด .........................................................................

เหตุการณ์อย่างนี้หลายคนเคยเจอมาแล้วหลายคนกำลังจะเจอ มีเพียงไม่กี่แสนคนในประเทศไทยนี้ที่ไม่ตกใจเมื่อเจอเหตุการณ์อย่างนี้ เพราะเค้าเลือกที่จะรู้จักมัน ก่อนที่มันจะรู้จักเรา

คุณมีสิทธิที่จะเป็น 1 ใน แสน แค่คลิ๊กอ่านต่อ...
(ห้ามคิดในใจว่ามันจะหลอกขายของกู) " ไม่ขายโว้ย!!!!"



มาสคอตเช่า รายวัน รายเดือน
มีแบบมากมาย ราคากันเอง

ราคาเช่า / ตัว / วัน 1,500 บาท
สนใจขอรายละเอียดได้ที่ 081-9639306

Post a Comment

0 Comments

มาสคอตที่ทำให้ True Internet สุขคูณสอง


สนับสนุนรายการเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศ วันที่ 26 พ.ย. 54






ภาพมาสคอตน่ารักๆเพิ่มเติม ติดต่อที่ info@gobigmascot.com
IF you want more picture of mascot.Please Contact Us Email: info@gobigmascot.com