Greetz Hi 5

.......เริ่มต้นไปเรียบร้อยแล้วนะครับ กับกิจกรรมแรกของปี 2551 กิจกรรมที่มีชื่อว่า Greetz Hi 5 โดย ทาง Greetz 102.75 MHz ได้ร่วมมือกับ TT&T [ Maxnet Hight Speed Internet ] สาขา คูหาสวรรค์ จัดกิจกรรมให้เหล่าดีเจ Greetz 102.75 ได้รำลึกความทรงจำครั้งวัยเยาว์ กลับไปเรียนหนังสือในโรงเรียนกันอีกครั้ง (ตอนเด็กๆมันโดดเรียนตอนนี้มันดันอยากมาเรียน)

.......ซึ่งโรงเรียนแรกที่พวกพี่ๆ ดีเจ Greetz 102.75 ไปเป็นโรงเรียนแรกก็คือ " โรงเรียนพัทลุง " และต้องขอบอกเลยนะครับว่าสนุกมากเลยทีเดียว ที่สำคัญน้องๆโรงเรียนพัทลุงก็ได้ของ รางวัลจาก TT&T
[ Maxnet Hight Speed Internet ] อีกด้วย อันนี้ต้องขอบคุณพี่ๆจาก TT&T นะครับที่ไปร่วมสนุกกับพวกเรา (โรงเรียนหน้าก็อย่าลืมนะครับ )

.......สำหรับบรรยากาศการไปเยือน โรงเรียนพัทลุง หลายๆคนคงได้เข้าไปดูประมวลภาพกิจกรรม กันแล้วนะครับ ชมภาพกิจกรรม

......."Dj.Gobig ต้องขอขอบคุณน้องๆ โรงเรียนพัทลุง ทุกคนเลยนะครับ ที่ให้การต้อนรับพวกพี่ๆ ดีเจ อย่างอบอุ่น จนทำให้พวกพี่ๆดีเจทุกคนดีใจกันมากและมีกำลังใจที่จะทำงานกันต่อไป นอกจากนั้น ก็ต้องขอบคุณชาว Greetz 102.75 ทุกคนด้วยนะครับที่อยู่คอยเป็นกำลังใจให้พวกเรามาตลอด ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่ได้โด่งดัง หน้าตาก็แค่พอดูได้ แต่ ชาว Greetz 102.75 ก็ยังคอยติดตาม ฟังพวกเรามาตลอด (ซึ้งใจจริงๆ)"

.......สำหรับกิจกรรม Greetz Hi 5 ครั้งต่อไปจะไปโรงเรียนไหนต้องคอยติดตามนะครับ โดยตัวเต็ง ตอนนี้(ดูจาก sms) ก็น่าจะเป็นโรงเรียนสตรีพัทลุง กับ โรงเรียนพัทลุงพิทยาคม ซึ่งตอนนี้สูสีกัน มาก คอยติดตามแล้วกันนะครับว่าโรงเรียนไหนจะเป็นโรงเรียนต่อไป

.......อ๋อ เกือบลืม สำหรับน้องๆ โรงเรียนพัทลุงที่ได้ถ่ายรูปกับพี่ๆดีเจ ก็ส่งรูปมาดูกันบ้างนะครับจะ ขอบคุณมากๆ เอาไว้แค่นี้ก่อนแล้วกันนะครับ ไปก่อน

Post a Comment

0 Comments

มาสคอตที่ทำให้ True Internet สุขคูณสอง


สนับสนุนรายการเส้นทางเศรษฐี ออกอากาศ วันที่ 26 พ.ย. 54






ภาพมาสคอตน่ารักๆเพิ่มเติม ติดต่อที่ info@gobigmascot.com
IF you want more picture of mascot.Please Contact Us Email: info@gobigmascot.com